วิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการประยุกต์ใช้กับการรับสกรีนเสื้อด่วน

วิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการประยุกต์ใช้การออกแบบที่กำหนดให้กับเสื้อผ้าที่ต้องการเรียกว่าการพิมพ์สกรีน รับสกรีนเสื้อด่วน การพิมพ์สกรีนบนวัสดุและเสื้อผ้าเป็นที่นิยมอย่างมากในอุตสาหกรรมสิ่งทอในปัจจุบันและการใช้งานทั่วไปสำหรับวิธีนี้ใช้สำหรับการพิมพ์สกรีนเสื้อโดยเฉพาะเสื้อยืดเนื่องจากเป็นเสื้อผ้าที่นิยมและนิยมสวมใส่ทั่วไป วิธีนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมสิ่งทอเพื่อตกแต่งเสื้อด้วยการออกแบบที่ต้องการหรือลวดลายที่มีสีสันเพื่อทำให้เสื้อดูน่าสนใจยิ่งขึ้นและดึงดูดความสนใจของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ามากขึ้น

รับสกรีนเสื้อด่วน เสื้อและเสื้อยืดเหมาะอย่างยิ่งสำหรับแอปพลิเคชั่นนี้และธุรกิจและ บริษัท มักจะใช้ประโยชน์จากโอกาสในการส่งเสริมการขายและการโฆษณารายการเหล่านี้สามารถจัดหาได้ เสื้อผ้าสามารถปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าในราคาที่เหมาะสมและทำให้พวกเขาเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่นักออกแบบเสื้อผ้า

เสื้อพิมพ์สกรีนใช้วิธีการคัดลอกการออกแบบที่เลือกลงบนเสื้อผ้าที่มีการใช้หมึกเฉพาะ มันเป็นหลักวิธีการพิมพ์ลายฉลุ, ลายฉลุที่เกิดขึ้นจากการตรึงผ้าไหมที่ทอดยาวเหนือกรอบไม้หรือโลหะ สำหรับรายละเอียดที่ดีจะมีการใช้ผ้าไหมเนื้อละเอียด บางครั้งตาข่ายลวดเหล็กหรือหน้าจอพลาสติกใช้สำหรับวัตถุประสงค์พิเศษ การออกแบบสามารถนำไปใช้โดยตรงกับหน้าจอโดยการวาดด้วยสื่อเลี่ยน (หมึก, สี, ฯลฯ ) กาวที่ละลายน้ำได้จะถูกนำไปใช้กับหน้าจอและปิดรูขุมขนของผ้าไหม อย่างไรก็ตามบริเวณที่เป็นไขมันจะปฏิเสธหมากฝรั่งและสีที่เป็นคราบนั้นจะถูกชะล้างออกไปด้วยตัวทำละลายเช่นน้ำมันสนและบริเวณที่เกี่ยวข้องของผ้าไหมจะไม่สามารถใช้หมึกได้ หน้าจอจะถูกวางไว้บนพื้นผิวเพื่อตกแต่ง

  • ยาง
  • กระจก
  • ไม้
  • โลหะ
  • กระดาษ
  • ผ้าสิ่งทอ

การพิมพ์หน้าจอของสิ่งทอ รับสกรีนเสื้อด่วน จะดำเนินการบนโต๊ะยาวหน้าจอจะถูกย้ายไปทีละขั้นตอนเพื่อตำแหน่งที่ต่อเนื่อง เพื่อให้ได้รายละเอียดที่ดีในรูปแบบจำเป็นต้องสร้างลายฉลุโดยกระบวนการถ่ายภาพ

หน้าจอไหมนั้นมีความหลากหลายมากเกี่ยวกับวัสดุที่หลากหลายซึ่งสามารถนำไปใช้ได้ แต่ไม่เหมาะสำหรับการทำรายละเอียดที่ละเอียดและการไล่ระดับสี การออกแบบที่เรียบง่ายสามารถทำได้โดยการใส่กระดาษเซลลูลอยด์หรือลวดลายโลหะลงบนหน้าจอ หน้าจอสามารถพันรอบกระบอกสูบสำหรับกระบวนการพิมพ์แบบโรตารี่

ติดต่อเรา รับสกรีนเสื้อด่วนภายใน 1 วัน ได้ที่ https://www.dtg2u.com/category/21/สกรีนเสื้อด่วน-พิมพ์เสื้อยืดcotton100-รับทำขั้นต่ำ1ตัว-ภายใน1วัน