เสื้อโปโลผ้าฝ้ายแขนสั้นคอปกที่ยังคงเป็นที่นิยมมาก

มันแปลกที่แพลตฟอร์มสำหรับความนิยมของเสื้อโปโลผ้าฝ้ายถูกวางกลับจริงในปี 1929 ในสนามเทนนิส ใช่เสื้อโปโลผ้าฝ้ายเสื้อกีฬาและเสื้อยืดที่คุณเห็นตอนนี้ถูกสวมใส่เสื้อโปโลโดยคนจำนวนมากจึงเป็นที่นิยมสำหรับแชมป์ฝรั่งเศสในเทนนิส มันคือการสร้างเสื้อถักแขนสั้นคอปกและกระเป๋าที่กระโปรงผู้หญิงซึ่งเขาเพิ่มสัญลักษณ์ของจระเข้ที่กำหนดแนวโน้มในสมัยนั้น

และตั้งแต่นั้นมาก็กลายเป็นคำแฟชั่นโลโก้ปักเป็นจังหวะหลักจากแชมป์เทนนิส มันทำให้เกิดผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญที่ บริษัท องค์กรได้เห็นนี้เป็นโอกาสที่ดีในการส่งเสริมแบรนด์ของพวกเขา คุณจะเห็นเสื้อโปโลผ้าฝ้ายที่มีโลโก้ของ บริษัท แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนโดยพนักงานของบริษัทและมอบเสื้อโปโลให้เป็นของขวัญในงานแสดงสินค้าและกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่น ๆ

ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเสื้อผ้าชิ้นนี้

ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเสื้อผ้าชิ้นนี้นอกเหนือจากการออกแบบคือวัสดุที่ใช้ เสื้อโปโลดั้งเดิมนั้นทำจากผ้าฝ้ายและแม้จะมีการแนะนำสายพันธุ์ผสมอื่น ๆ อีกมากมาย แต่เสื้อเชิ้ตเสื้อโปโลพรีเมี่ยมและผ้าฝ้ายแท้ยังคงครองพักเมื่อมันมาถึงการตั้งค่าครั้งแรกสำหรับคนที่ใส่ใจสไตล์หลายการตัดสินใจที่จะไปผสมโพลีหรือแม้กระทั่งเสื้อโพลีเอสเตอร์100% ขึ้นอยู่กับข้อสันนิษฐานว่าสิ่งเหล่านี้ปราศจากริ้วรอยและทนทานแม้หลังจากล้างซ้ำแล้วซ้ำอีก

ในขณะที่เป็นจริงในระดับหนึ่งมีปัจจัยอื่น ๆ เช่นความสะดวกสบายและการล่มสลายของผ้าที่จะต้องเก็บไว้ในใจ คะแนนฝ้ายสูงในปัจจัยเหล่านี้และแม้ว่าจะมีรอยย่นหรือรอยพับก็ต้องใช้เหล็กที่ดีในการแยกแยะและมีลักษณะเหมือนใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นคุณรู้สึกสะดวกสบายในการสวมใส่เสื้อโปโลตลอดทั้งวันและไม่ได้รับความรู้สึกเหนียวทั่วไปที่เห็นได้ชัดในเสื้อโพลีเอสเตอร์

เสื้อโปโลผ้าฝ้ายยังคงได้รับความนิยมแม้ว่าจะมีตัวเลือกอื่น

เสื้อโปโลผ้าฝ้ายยังคงได้รับความนิยมแม้ว่าจะมีตัวเลือกอื่น ๆ ที่ราคาไม่แพงอย่างเช่นเสื้อยืด, jacquard, ตาข่ายและผ้าอนามัยแบบสอด แม้ว่าแต่ละคนจะมีคุณสมบัติในเชิงบวกของตัวเองและมีการใช้งานมากขึ้นโดยผู้ผลิตเสื้อ แต่เสน่ห์ของเสื้อโปโลผ้าฝ้ายยังคงไม่มีใครทักท้วงข้อเท็จจริงที่ว่าโรงงานผลิตเสื้อโปโลผ้าฝ้ายสวมใส่โดยนักกอล์ฟพนักงาน บริษัท และบุคคลที่ทำงานหนักอื่น ๆ ชี้ไปที่คุณสมบัติเด่นหนึ่งของเสื้อเหล่านี้ นั่นคือคุณสมบัติการจัดการความชื้น

ที่ยอดเยี่ยมที่พวกเขานำเสนอให้กับผู้สวมใส่ ผ้าช่วยให้การระเหยง่ายและทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะรู้สึกแห้งและสบายอยู่เสมอแม้ว่าคุณจะเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างคล่องแคล่วเสื้อโปโลผ้าฝ้ายก็ได้รับความนิยมเนื่องจากความจริงที่ว่าผ้าฝ้ายให้ยืมตัวเองได้ดีกับสีทึบเดียวที่กลายเป็นตรงกันกับโปโล การใช้สีบล็อกสำหรับส่วนต่าง ๆ ของเสื้อได้รับการทดสอบด้วยความสำเร็จ แต่โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นสีเดียวที่ยังคงเป็นตัวเลือกที่ต้องการสำหรับบุคคลทั่วไป  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.mixprint.com