รถบรรทุกทฤษฎีในการทำงานขนส่งสินค้า

ฉันเคยเขียนเกี่ยวกับตำนานคนขับรถบรรทุกในเมืองมาก่อน แต่พวกเขาก็ยังคงครอบตัดทั่วอินเทอร์เน็ต ฉันไม่แน่ใจนักว่าทำไมคนขับรถบรรทุกและยานพาหนะของพวกเขามักจะเป็นศูนย์กลางของเรื่องราวเหล่านี้ทฤษฎีของฉันคือมันเป็นคนขับรถบรรทุกเองที่แพร่กระจายพวกเขาในขณะที่ทำงานขนส่งสินค้าและกลับมาโหลดทั่วโลกบางทีมันอาจเป็นเพียงตำนานเมืองหลายแห่งที่เกิดขึ้นบนท้องถนนและคนขับรถบรรทุกทำให้ผู้เข้าร่วมมีความสะดวกและน่าเชื่อถือ อย่างไรก็ตามพวกเขา

แพร่กระจายเรื่องราวเหล่านี้อยู่ที่นี่เพื่ออยู่และพวกเขาก็ยิ่งใหญ่ขึ้น นี่คือห้าสิ่งที่ดีที่สุดและหนึ่งในนั้นก็เป็นจริงอย่ายุ่งกับคนขับรถบรรทุกตามตำนานนี้นักปั่นสามคนเดินทางมาที่ร้านกาแฟและเห็นคนขับรถบรรทุกนั่งด้วยตัวเขาเอง ด้วยเหตุผลบางอย่างพวกเขาตัดสินใจว่ามันจะสนุกที่จะเลือกเขา พวกเขาดื่มกาแฟเทพริกไทยลงบนเขาแล้วกินอาหารส่วนใหญ่ของเขา

คนขับรถบรรทุกไม่ได้ทำอะไรเลยเพียงแค่กินสิ่งที่เหลืออยู่จ่ายบิล

คนขับรถบรรทุกไม่ได้ทำอะไรเลยเพียงแค่กินสิ่งที่เหลืออยู่จ่ายบิลและทิ้ง หลังจากนั้นนักขี่จักรยานคนหนึ่งพูดกับบริกรว่า “เขาไม่ได้เป็นนักมวยใช่มั้ย” บริกรที่กำลังมองออกไปข้างนอกตอบว่า เขาก็ไม่ได้เป็นคนขับเหมือนกันเขาเพิ่งหนุนรถบรรทุกของเขาตรงไปที่มอเตอร์ไซค์สามคันที่จอดอยู่ข้างนอกจริงหรือเท็จมันจะไม่แปลกใจเลยถ้านี่เป็นเรื่องจริงเพราะคนขับรถบรรทุกมีชื่อเสียงในเรื่องที่ไม่ไร้สาระของพวกเขา แต่ไม่มีกรณีใดที่เกิดขึ้นจริง ฉากที่คล้ายกับเรื่องนี้

ได้ปรากฏตัวหลายครั้งในภาพยนตร์เช่นใน และโจรและทุก ๆ ทางที่หลวม แต่แสดงให้เห็นว่ามันอาจจะอยู่ในอาณาจักรของนิยายนี่คือเรื่องราวเกี่ยวกับโหลดกลับที่น่ากลัวในขณะที่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขับรถอยู่ข้างหลังรถบรรทุกแผ่นโลหะที่หลุดออกมาจากด้านหลังของรถบรรทุกและ decapitates เขา นักขับหัวขาดในขณะนี้ขับเคลื่อนโดยแรงผลักดันของจักรยานเดินทางผ่านคนขับรถบรรทุกที่เห็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มีอาการหัวใจวายและรถบรรทุกของเขาหยุดทำงาน

เรื่องราวดั้งเดิมเป็นตำนานเมืองที่มีมานานหลายสิบปี

จริงหรือเท็จมันผิด แต่เมื่อไม่นานมานี้กลายเป็นจริงเรื่องราวดั้งเดิมเป็นตำนานเมืองที่มีมานานหลายสิบปีและมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่น่าประหลาดใจพอเหตุการณ์ที่คล้ายกันเกิดขึ้นในปี 2544 ลินดาริโอจาอายุ 43 ปีถูกประหารชีวิตด้วยแผ่นโลหะที่ตกลงมาจากรถบรรทุกด้านหน้าและ เดินผ่านกระจกหน้ารถของเธอก่อนที่จะลงจอดที่หน้าเบาะหลังของคัมภีร์ไบเบิล บางครั้งความจริงก็แปลกกว่านิยายนักขี่จักรยานอยู่บนถนน

ในเวลากลางคืนมันเป็นเรื่องของคนขับรถบรรทุกและนักขี่จักรยานในตำนานเมืองเห็นนักขี่จักรยานสองคนลงมาที่อีกฟากหนึ่งของถนน เขาตัดสินใจที่จะแสดงโดยการขี่ในระหว่างพวกเขาและกลายเป็นเลนรถสิบล้อที่กำลังจะมาถึง แต่ในนาทีสุดท้ายเขาเห็นว่ามันไม่ใช่รถมอเตอร์ไซค์สองคันบนถนนข้างหน้าเขา แต่ไฟหน้าของรถบรรทุก