ตารางกายภาพบำบัดแบบใดที่ดีที่สุดสำหรับการปฏิบัติของคุณ

เมื่อคุณอยู่ในธุรกิจกายภาพบำบัดสิ่งสำคัญคือคุณต้องมีตารางประเภทที่เหมาะสม ไม่เพียงพอที่จะมีตารางเพียงประเภทเดียว นั่นเป็นเพราะผู้ป่วยของคุณมีหลายประเภท พวกมันมีรูปร่างขนาดและเงื่อนไขต่างกัน หากคุณมีโต๊ะประเภทเดียวคุณจะไม่สามารถให้บริการทุกคนที่เดินผ่านประตูของคุณ นั่นอาจเป็นอันตรายต่อคุณและจะมีคนมากมายที่ต้องการให้คุณช่วยพวกเขา แต่คุณทำไม่ได้

ตารางการบำบัดทางกายภาพที่พบมากที่สุดสองประเภทคือ

ตารางลักษณะการแพทย์แบบคลาสสิคที่คุณเห็นในสปาและสำนักงานกายภาพบำบัดต่างๆ คุณจะเห็นตารางการรักษาที่หนักสำหรับผู้ป่วยโรคอ้วน สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงอุปกรณ์กายภาพบำบัดที่จะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จเท่าที่จะเป็นไปได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องการให้แน่ใจว่าอุปกรณ์กายภาพบำบัดของคุณสามารถปฏิบัติต่อทุกคนในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่นผู้ป่วยโรคอ้วน พวกเขามีการผ่าตัดของพวกเขาและกำลังจะสูญเสียน้ำหนัก แต่หลายปีของการมีน้ำหนักเกินได้รับการโทรในร่างกายของพวกเขา

เมื่อพวกเขาลดน้ำหนักพวกเขาสามารถเคลื่อนไหวได้มากขึ้นและอาจจำเป็นต้องได้รับการบำบัดเพื่อเสริมสร้างและปรับสภาพกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตามตารางภาษีที่หนักกว่าอาจมีความจำเป็นหากพวกเขากำลังมองหาวิธีการรักษาที่จุดเริ่มต้นของกระบวนการลดน้ำหนัก นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสบายที่สุด ดังนั้นคุณจะหาอุปกรณ์กายภาพบำบัดที่เหมาะสมเช่นตารางกายภาพบำบัดได้อย่างไร ถามตัวคุณเองดังนี้

คุณอาจไม่ทราบว่าคุณมีคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้

แต่คุณทำ ใช้คำตอบเหล่านี้เพื่อตรวจสอบว่าคุณจำเป็นต้องมีตารางการวางตำแหน่งโต๊ะแบบเรียบตารางไฮดรอลิกแบบพิเศษตารางผกผันตารางเสื่อโต๊ะเอียงด้านบนหรือตารางอื่น ๆ นึกถึงหน้าที่ของสิ่งเหล่านี้และคิดถึงผู้ป่วยของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถให้บริการผู้ป่วยประเภทต่างๆที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่นโต๊ะไฮดรอลิกเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านการเคลื่อนไหวและยังสามารถรักษาผู้ป่วยรายอื่นได้หลากหลาย

มันเป็นงานหนักดังนั้นพวกเขาจึงสามารถรับน้ำหนักได้มากเกินไป เนื่องจากคุณอยู่ในสาขากายภาพบำบัดธุรกิจของคุณอาจมีบริการนวด หากเป็นเช่นนั้นตารางการนวดควรเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์กายภาพบำบัดที่ไหนดีของคุณ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถจัดการนวดที่เหมาะสม เหล่านี้เป็นเหมือนตารางสไตล์แพทย์ของคุณซึ่งเป็นสิ่งที่คุณเห็นในสโมสรสุขภาพและสปา พวกเขาสามารถอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในการจัดการนวดที่มีประสิทธิภาพ