แนวคิดเกี่ยวกับ Toner Cartridge วิธีจัดการกับตลับผงหมึกที่ใช้แล้ว

คุณเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท ขนาดใหญ่ที่พิมพ์เอกสารหลายพันรายการในแต่ละวันและกำจัดตลับผงหมึกที่ใช้แล้วในตอนท้ายของวันหรือไม่คุณมักจะพบว่าตลับหมึกเครื่องพิมพ์ของคุณหมดผงหมึกและโยนToner Cartridgeที่ใช้แล้วหรือตลับหมึกทันทีในถังขยะ ห้องเก็บของของคุณมีจำนวนตลับหมึกพิมพ์ที่ใช้หมดแล้วหรือเปล่า หากคำตอบของคุณสำหรับคำถามที่ถูกโพสต์ข้างต้นคือใช่แล้วเราขอแนะนำให้คุณคิดToner Cartridgeคิดเกี่ยวกับจำนวนวิธีการใช้ตลับผงหมึกที่ใช้แล้วของคุณ

ในบทความนี้เราจะแนะนำวิธีการต่าง ๆ ที่คุณสามารถใช้เพื่อให้แน่ใจว่าตลับหมึกที่ใช้แล้วของคุณไม่ได้ทำให้บ้านของคุณหมดเกลี้ยงหรือแย่กว่านั้นจบลงที่ลานทิ้งขยการเติมเครื่องส่วนใหญ่อนุญาตให้เติมToner Cartridgeแต่ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าตลับหมึกนั้นถูกสร้างขึ้นเพื่อเติมก่อนที่จะตัดสินใจทำกระบวนการ การเติมตลับผงหมึกเป็นงานที่คุณสามารถเลือกทำเองได้อย่างสะดวกสบาย มีชุดอุปกรณ์ราคาถูกและใช้งานง่ายให้คุณเติมตลับหมึกพิมพ์เปล่าของคุณเอง

ที่นิยมคือตัวอย่างบางส่วนของเครื่องพิมพ์ดังกล่าวใช้หัวแร้งเพื่อสร้างรู

ชุดส่วนใหญ่มาพร้อมกับคำแนะนำที่แนบมาอย่างไรก็ตามขั้นตอนต่อไปนี้มีประโยชน์หากมีความสนใจและทักษะในการเติม:ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ซื้อชุดผงหมึกที่มาพร้อมกับขวดหมึกที่บรรจุแล้วและหัวแร้งเคยทำรูที่มาพร้อมกับหัวตัด สำหรับตลับหมึกส่วนใหญ่การเติมหมึกทำได้ง่ายโดยตัวเลือกToner Cartridgeถอดและเทอย่างไรก็ตามบาง บริษัท ทำให้การเติมตลับหมึกทำได้ยากเนื่องจากพวกเขามีรายได้มากที่สุดจากการขายตลับหมึกToner Cartridge

ที่เป็นที่นิยมคือตัวอย่างบางส่วนของเครื่องพิมพ์ดังกล่าวใช้หัวแร้งเพื่อสร้างรูในตลับผงหมึกที่ใช้แล้วหรือถอดปลั๊กด้วยความช่วยเหลือของคีมเขย่าขวดหมึกได้ดีจะช่วยให้ผงหมึกไหลเร็ว ถอดฝาและปิดผนึกของขวดหมึก ตอนนี้คุณสามารถเทผงหมึกในตลับผ่านรูที่คุณสร้างได้อย่างง่ายดาย ระวังอย่าให้มีที่ว่างในอากาศในขณะที่เทผงหมึกเช็ดผงหมึกใด ๆ ที่หกออกนอกรูอย่างระมัดระวังด้วยแปรงและปิดรูกลับด้วยพลาสติกหรือยาง Toner Cartridge มันจะช่วยป้องกันการรั่วไหลในอนาคต

หลายรายได้ติดตั้งเว็บไซต์เพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการขาย

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับชุดเติมผงหมึกที่มาพร้อมกับตราประทับติดแน่นเพื่อปิดรูที่คุณอาจทำเพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วไหลภายในเครื่อง รีไซเคิลแม้ว่าการเติมตลับหมึกที่ใช้แล้วจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้อีกวิธีหนึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้อย่างง่ายดาย หนึ่งสามารถกำจัดตลับผงหมึกใช้แล้วอย่างระมัดระวังโดยขายให้Toner Cartridge ผลิตซ้ำ ผู้ผลิตตลับผงหมึก

หลายรายได้ติดตั้งเว็บไซต์เพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการขายตลับผงหมึกตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่ใช้แล้ว บริษัท เหล่านี้จะจ่ายเงินให้คุณโดยตรงสำหรับตลับผงหมึกที่ใช้แล้วหรือเสนอราคาส่วนลดให้กับตลับผงหมึกอิงค์เจ็ทใหม่ มีความเข้าใจผิดที่พบบ่อยในหมู่คนที่Toner Cartridge ซ้ำมีผงหมึกที่มีคุณภาพต่ำซึ่งเป็นอุปสรรคต่อกระบวนการพิมพ์ แต่ไม่ใช่ในกรณีนี้