การทำนายความน่าเชื่อถือและการดูดวง

ถ้าเพียง แต่เรามีลูกแก้วหรืออุปกรณ์อื่นเพื่อทำนายอนาคต จากความสงสัยทั่วไปเกี่ยวกับศัตรูในการเคลื่อนที่ครั้งต่อไปถึงทหารหวังว่าอุปกรณ์ดูดวงของพวกเขาจะทำงานได้ ในห้องประชุมคณะกรรมการประเมินการแข่งขันในครั้งต่อไปผู้ดูแลการสั่งอะไหล่เรามีประโยชน์มากมายสำหรับการรู้อนาคตเรามักจะมองถึงประสิทธิภาพดูดวงที่ผ่านมาเพื่อแสดงถึงอนาคต กองทุนรวมนี้ให้ผลตอบแทนที่เพียงพออย่างสม่ำเสมอหรือไม่ถ้าเป็นเช่นนั้นเราทำนายว่ามันจะไปข้างหน้า

และใครก็ตามที่ได้ตรวจสอบผลการดำเนินงานของการดูดวงได้อ่านหรือได้ยินคำเตือนที่ไม่ใช้ผลการดำเนินงานในอดีตเพื่อประเมินผลตอบแทนในอนาคต กองทุนรวมตลาดธุรกิจและสนามรบมีการเปลี่ยนแปลงและตอบสนองในบางครั้งไม่คาดฝันแน่นอนว่าเมื่อต้องเผชิญกับการตัดสินใจเรามักจำเป็นต้องสร้างการดูดวงเกี่ยวกับเงื่อนไขในอนาคต

ส่วนใดที่นับการคาดการณ์คืออะไรหรือมีประโยชน์อย่างไร

ผลลัพธ์ดูดวงที่เป็นไปได้ ไม่ว่าจะลงทุนหรือสั่งอะไหล่หรือเตรียมการออกแบบสำหรับการผลิตเราใช้การคาดการณ์เกี่ยวกับอนาคตเพื่อช่วยกำหนดแนวทางการดำเนินการดูดวงที่เหมาะสมการทำนายความน่าเชื่อถือในขณะที่วิศวกรความน่าเชื่อถืออายุน้อยและใหม่ที่ทำงานที่สำนักงานใหญ่ของ บริษัท วิศวกรความน่าเชื่อถืออาวุโสในแผนกได้ขอให้ฉันถามฉันว่าฉันสามารถเรียกใช้การดูดวงชิ้นส่วนกับผลิตภัณฑ์ตัวใดตัวหนึ่งได้หรือไม่ โดยเฉพาะการคาดคะเนของบนผลิตภัณฑ์สองวงจร ฉันบอกว่าใช่แม้จะไม่เคยทำมาก่อนหรือไม่รู้จริง ๆ ว่าส่วนใดที่นับการคาดการณ์คืออะไรหรือมีประโยชน์อย่างไร

ฉันเพิ่งได้รับสำเนาทดลองของโมดูลการคาดการณ์ดูดวงและโครงการนี้จะเป็นวิธีที่ดีในการเรียนรู้เกี่ยวกับการคาดการณ์ชิ้นส่วนและซอฟต์แวร์ฉันเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วว่าชิ้นส่วนพื้นฐานนับการคาดคะเนใช้รายการวัสดุและฐานข้อมูลอัตราความล้มเหลวเพื่อคำนวณอัตราความล้มเหลวที่คาดไว้สำหรับแผงวงจร ตัวเก็บประจุแบบเซรามิกหลายชั้นมีอัตราความล้มเหลว 5 FIT ความล้มเหลวต่อ 109 ชั่วโมงและอะนาล็อกดูดวงถูกระบุไว้ด้วย 450 FIT

ผลการทำนายแสดงรายการและตัวเชื่อมต่อในห้าอันดับ

ซอฟต์แวร์ช่วยจับคู่ส่วนประกอบกับอัตราความล้มเหลวของพวกเขาและทำการคำนวณทางคณิตศาสตร์ทำให้มีการประมาณการขั้นสุดท้ายสำหรับอัตราความล้มเหลวที่คาดหวังของผลิตภัณฑ์เมื่อใช้งานโดยลูกค้าใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการคาดการณ์ซึ่งครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้นใช้เวลาดูดวงในการเรียนรู้ซอฟต์แวร์ ไม่มีข้อมูลอื่นใดนอกจากการดูดวง การตั้งค่าทั้งหมดในซอฟต์แวร์การทำนายอยู่ที่ค่าเริ่มต้นอุณหภูมิปกติระดับต่ำคุณภาพระดับคำถามทำนายผลนี่คือเวทมนตร์เทลง

ในรายการดูดวงฟรี และหลังจากเวลาผ่านไปสองสามวินาทีเราก็รู้อนาคต หรือพวกเราการตรวจสอบครั้งแรกของฉันเกิดขึ้นจากความคิดที่ว่าผลิตภัณฑ์ของเราจำนวนมากล้มเหลวเนื่องจากอุปกรณ์ไฟฟ้าตัวเชื่อมต่อและพัดลม ผลการทำนายแสดงรายการแหล่งจ่ายไฟและตัวเชื่อมต่อในห้าอันดับแรกของอัตราความล้มเหลวที่คาดไว้และไม่มีพัดลมในระบบดังนั้นจึงดูเหมือนว่าถูกต้อง ส่วนประกอบที่ซับซ้อนมากขึ้นคาดว่าจะล้มเหลวบ่อยกว่าหรือเร็วกว่าส่วนประกอบที่ง่ายกว่า