Gold futures และการสร้างแผนการลงทุนทองคำของคุณเอง

หากคุณพร้อมที่จะเริ่มลงทุนในทองคำคุณควรพิจารณาสร้างแผนการลงทุน Gold futures สามารถสร้างแผนได้ด้วยตัวเองหรือได้รับความช่วยเหลือจากนักวางแผน Gold futures การเงินหรือผู้จัดการการลงทุนเรียนรู้เกี่ยวกับทองคำรับความรู้เกี่ยวกับความหลากหลายของการลงทุนทองคำที่มีอยู่ การลงทุนที่หลากหลายตอบสนองวัตถุประสงค์ของนักลงทุนที่แตกต่างกัน คุณสามารถซื้อทองคำแท่งหรือใบรับรองทองคำจัดสรรไออาร์เอของคุณให้กับการลงทุน Gold futures ในทองคำ

หรือมีจุดยืนที่กระตือรือร้นมากขึ้นโดยการซื้อขายกองทุนทองคำ Gold futures และหุ้นของ บริษัท ทองคำเมื่อคุณเรียนรู้ทางเลือกของคุณและคุ้นเคยกับทรัพยากรที่มีอยู่แล้วคุณก็พร้อมที่จะนำแผนการลงทุนที่ใช้งานได้ไปปฏิบัติจริง การซื้อขายหุ้นของหุ้นและการลงทุนในกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนทองคำ Gold futures ต้องทำงานมากกว่าการซื้อทองคำแท่งหรือใบรับรองต้องใช้ความเข้าใจในตลาดและการวิเคราะห์บางอย่างเพื่อนำทางสู่ขอบเขตการลงทุนทองคำได้สำเร็จ

สิ่งเหล่านี้มีความเสี่ยงน้อยอย่างไรก็ตามการลงทุนมีความเสี่ยง

สร้างงบประมาณตัดสินใจว่าคุณยินดีจ่ายเท่าไร เมื่อคุณใส่เงินในบัญชีออมทรัพย์คุณจะมีกำไรเล็กน้อยจากดอกเบี้ยเพื่อแลกกับการกู้ยืมเงินจากธนาคาร สิ่งเหล่านี้มีความเสี่ยงน้อยอย่างไรก็ตามการลงทุน Gold futures มีความเสี่ยง คุณสามารถจัดประเภทความเสี่ยงเป็นต่ำปานกลางและสูงได้ โดยทั่วไปความเสี่ยงที่ต่ำกว่าผลตอบแทนที่เป็นไปได้จะลดลงและการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนสูงการลงทุน Gold futures ที่มีความเสี่ยงสูงไม่ดีสำหรับผู้ที่ไม่สามารถสูญเสียเงินลงทุนได้ การลงทุนที่มีความเสี่ยงต่ำจะรักษามูลค่าไว้เมื่อเวลาผ่านไปและไม่มีความผันผวนมากนัก

คุณจะรอการกลับมาอีกนานแค่ไหนตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลกำไรที่เป็นไปได้ของคุณสอดคล้องกับเป้าหมายของคุณความเสี่ยงที่ยอมรับได้และระยะเวลาที่คุณยินดีรอ Gold futures แผนของคุณควรได้รับการเลือกตามความสามารถในการตอบสนองขนาดพอร์ตโฟลิโอเป้าหมายของคุณภายในกรอบเวลาที่กำหนดนักลงทุนอายุน้อยสามารถหลีกหนีจากการลงทุน Gold futures ระยะยาวพร้อมรับประกันผลตอบแทนเช่นกองทุนเพื่อการเกษียณอายุ

เมื่อใดควรขายโดยใช้ข้อมูลประสิทธิภาพในอดีตและแนวโน้มราคา

ผู้ที่มีอายุมากและมีเวลารอน้อยอาจต้องการมองหาสิ่งที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ น่าเสียดายที่การลงทุนระยะสั้นที่ให้ผลตอบแทนเร็วมักต้องใช้เงินลงทุนล่วงหน้าจำนวนมากคุณจะต้องหาจุดสมดุล Gold futures ที่เหมาะกับคุณคุณต้องรู้ว่าเมื่อใดควรซื้อและเมื่อใดควรขายโดยใช้ Gold futures ข้อมูลประสิทธิภาพในอดีตและแนวโน้มราคา หากคุณไม่เต็มใจที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับรายละเอียดของการซื้อขายคุณสามารถขอที่ปรึกษาการซื้อขายทองคำ

หรือขอให้ผู้ค้าทองคำที่เชื่อถือได้ Tfex ช่วยวางแผนการลงทุนของคุณ อย่างไรก็ตามบริการเหล่านี้อาจไม่ฟรีและอาจมีค่าใช้จ่ายเช่นค่าสมัครค่าคอมมิชชั่นและค่าใช้จ่ายอื่น ๆตามหลักการแล้วคุณต้องการ Gold futures เมื่ออยู่ในแนวโน้มขาลง วิธีนี้ช่วยให้คุณซื้อต่ำและขายสูง หากคุณซื้อเมื่อราคาสูงคุณอาจไม่จำเป็นต้องขายให้เร็วที่สุด