วิธีการมีเซ็กส์ที่ดีขึ้นคู่มือคู่รักสำหรับไข่สั่น

ไข่สั่นสามารถเพิ่มมิติใหม่ให้กับกิจกรรมร่วมกันของคู่รัก ผู้ชายบางคนอาจแปลกใจที่รู้ว่าไข่สั่นสามารถใช้เพื่อทำให้เครื่องมือของเขากลายเป็นอวัยวะเพศที่มีความสุขอย่างมาก เนื่องจากไวเบรเตอร์ถูกมองว่าเป็นของเล่นของผู้หญิงมานานแล้วผู้ชายหลายคนจึงไม่คิดที่จะทดลองไข่สั่นเหล่านี้ด้วยตัวเอง แต่ด้วยการดูแลอวัยวะเพศอย่างอ่อนโยนเพียงเล็กน้อยชายและคู่ของเขาก็สามารถได้รับประสบการณ์ที่ใช่แล้วให้ความหมายใหม่กับการสั่นสะเทือนที่ดีนี่คือวิธีการมีเซ็กส์ที่ดีขึ้นโดยใช้เครื่องสั่นร่วมกันคู่สามีภรรยาที่สนใจในการใช้เครื่องสั่นร่วมกันอาจต้องการพิจารณาลงทุนในของเล่นสองชิ้น

ไข่สั่นแนะนำให้ใช้อย่างใดอย่างหนึ่งหรือทั้งสองอย่าง

ไข่สั่น VB-030-1

เพื่อกระตุ้นทางทวารหนัก หากคู่รักเลือกใช้อุปกรณ์ไข่สั่นเดียวควรทำความสะอาดหลังการกระตุ้นทางทวารหนักและก่อนที่คู่นอนจะใช้ นอกเหนือจากเหตุผลด้านสุขอนามัยที่เป็นไปได้แล้วเครื่องสั่นแบบแยกส่วนอาจเป็นที่ต้องการด้วยเหตุผลหลายประการ หากคู่นอนคนหนึ่งมีประสบการณ์กับไวเบรเตอร์และหรือดิลโด้มากกว่าเขาหรือเธออาจพร้อมสำหรับของเล่นที่มีขนาดใหญ่กว่า มือใหม่รูปร่างสามารถมีบทบาท

ผู้ชายบางคนอาจต้องการอุปกรณ์ทรงกลมหรือรูปไข่สำหรับกลิ้งไปรอบ ๆ อวัยวะเพศและอัณฑะของเขาในขณะที่คู่หูของเขาอาจต้องการอะไรที่มีรูปลึงค์มากกว่านี้ ผู้ชายที่ต้องการใช้ไข่สั่นเพื่อนวดต่อมลูกหมากอาจชอบอุปกรณ์รูปทรงเพลาที่มีความโค้งเล็กน้อยซึ่งช่วยให้เข้าถึงเป้าหมายได้ง่ายขึ้น คู่รักอาจต้องการมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่สั่นสะเทือนในเวลาเดียวกัน แม้ว่าคำว่าเครื่องสั่นมักจะสร้างภาพของลึงค์ขนาดใหญ่ แต่สิ่งของเหล่านี้มีหลายรูปทรงและขนาด นอกเหนือจากรูปแบบดั้งเดิมของอวัยวะเพศชายแล้วรูปแบบต่างๆ ยังรวมถึง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://toysanookvip.com/product-category/vibrator/

ไข่สั่นแบบวงแหวนอวัยวะเพศที่ลื่นไถลไปเหนืออวัยวะเพศชาย

  • อัณฑะและดูเหมือนแหวนอวัยวะเพศชายทั่วไป แต่ให้เอฟเฟกต์กระตุ้นด้วยไฟฟ้าที่น่าพึงพอใจ ปลอกอวัยวะเพศชายสั่นที่พอดีกับส่วนใหญ่หรือทั้งหมดของเพลาและให้การกระตุ้นที่น่าพึงพอใจอย่างมาก
  • ตลอดทั้งเพลาและลึงค์ ไข่สั่นนิ้วที่พอดีกับนิ้วจึงให้ความยืดหยุ่นและความสะดวกในการเคลื่อนไหว
  • อุปกรณ์พกพาซึ่งมักจะเป็นรูปไข่หรือออกแบบมาให้พอดีกับพื้นในอุ้งมือซึ่งมีประโยชน์อย่างมากในการเข้าถึงสถานที่ที่เข้าถึงยาก เครื่องกระตุ้นต่อมลูกหมากที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยให้ผู้ชาย
  • ไข่สั่นไปถึงต่อมลูกหมากและให้การกระตุ้นสูงสุดบางส่วนถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เมื่อใส่เข้าไปแล้วก็สามารถทิ้งไว้ที่นั่นได้เป็นส่วนใหญ่เพื่อให้ผู้ชายได้รับเอฟเฟกต์แฮนด์ฟรี