เซ็กส์ทอยไข่สั่นและให้การสั่นสะเทือนที่น่าประทับใจ

 

หนึ่งในไวเบรเตอร์ที่เก่าแก่ที่สุดที่เคยมีมาในฉากเซ็กส์ทอยเครื่องสั่นกระสุนยังคงเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากเนื่องจากมีความเก่งกาจในการเป็นทั้งคลิทอรัลและเครื่องสั่นในช่องคลอด ไข่สั่นของเล่นทางเพศที่มีขนาดเล็กและรอบคอบสามารถใช้กระสุนกับคลิทหรืออาจสอดเข้าไปในช่องคลอดเพื่อกระตุ้น G-spotไข่สั่นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มสะสมของเล่นทางเพศกระสุนใช้งานง่ายและมักจะมาพร้อมกับปุ่มเปิด ปิดที่ฐานของเครื่องสั่น

ไข่สั่นแม้ว่ารุ่นใหม่บางรุ่นจะมาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลแบบมีสายที่มี การเลือกความเร็วและรูปแบบการสั่นสะเทือน) เครื่องสั่นเหล่านี้วัดได้ที่ 3 นิ้วซึ่งทำให้เป็นของเล่นทางเพศที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทางเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพคุณจะหลงรักฟังก์ชั่นต่างๆที่เครื่องสั่นแบบ bullet vibrators อวดอ้าง ไข่สั่นคุณสามารถใช้มันด้วยตัวคุณเอง

อายุการใช้งานหลายปีซึ่งทำให้การลงทุนที่ดีสำหรับหีบของเล่นของคุณ

ให้คู่ของคุณเข้าร่วมสนุก ไม่เพียง แต่สามารถใช้กับคลิตอริสและจุดจีได้เท่านั้นคุณยังสามารถทดลองเล่นทางทวารหนักที่ริมฝีปากเต้านมหรือบริเวณที่กระตุ้นการทำงานอื่น ๆ ไข่สั่นที่ต้องการความสนใจมีจำหน่ายในขนาดที่แตกต่างกันความจริงที่พบบ่อยกระสุนทั้งหมดคือรูปร่างของพวกเขา พวกมันดูเหมือนกระสุนขอบคุณที่ชี้ให้เห็นชัดเจน ไข่สั่นไม่ว่าจะยาวกว่าผอมกว่ามินิหรือคล้ายและไข่ก็ยังคงรูปทรงกระสุนไว้เสมอเครื่องสั่นกระสุนมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ

เพื่อให้พอดีกับปลอกสายรัดสายรัดซิลิโคนดิลโด้ไข่สั่นหรือเพียงแค่ใส่เข้าไปในกางเกงชั้นใน ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ AA สองก้อนและให้การสั่นสะเทือนที่น่าประทับใจ ไข่สั่นมีอายุการใช้งานหลายปีซึ่งทำให้การลงทุนที่ดีสำหรับหีบของเล่นของคุณด้านล่างนี้คุณจะพบวิธีที่ผ่านการทดสอบแล้วบางส่วนเกี่ยวกับวิธีใช้เครื่องสั่นกระสุนของคุณ

คุณจะต้องไปอย่างช้าๆเพื่อที่คุณจะได้รับความเพลิดเพลินอย่างเต็มที่

สำหรับผู้ที่ชอบการกระตุ้นที่คลิโตรัลโดยตรงคุณสามารถวางเครื่องสั่นกระสุนตามแนวยาวระหว่างริมฝีปากและเหนือคลิตอริส หากคุณต้องการการกระตุ้นไข่สั่นโดยตรงน้อยกว่าให้วางลูกกระสุนสั่นไว้ในอุ้งมือ จากนั้นเลื่อนมือของคุณเหนือริมฝีปากและไปที่ริมฝีปาก จับเครื่องสั่นกระสุนให้แน่นหรือขยับเป็นวงกลมก่อนที่คุณจะไปให้ใส่น้ำมันหล่อลื่นลงบนตัวคุณและเครื่องสั่นกระสุนของคุณ เริ่มต้นด้วยการเคลื่อนไปรอบ ๆ ด้านนอกของช่องคลอดไข่สั่น เนื่องจากบริเวณนี้เป็นบริเวณ

ที่อ่อนไหวมากคุณจะต้องไปอย่างช้าๆเพื่อที่คุณจะได้รับความเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ ไข่สั่นหางปลาเมื่อคุณดูดีและมีเซ็กส์แล้วให้ค่อยๆเลื่อนกระสุนสั่นด้านใน 1-2 นิ้วไปทางด้านหน้าของร่างกายเพื่อรับแรงสั่นสะเทือนที่จุด Gสอดไข่สั่นเข้าไปในกางเกงชั้นในของคุณ :หากคุณรู้สึกไม่กล้าใส่กระสุนเข้าไปในกางเกงชั้นในของคุณในขณะที่คุณกำลังออกไปข้างนอก ไข่สั่นพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานหลายอย่าง เครื่องสั่นกระสุนขนาดเล็กมีน้ำหนักเบาและยึดไว้กับผ้า