ความชอบในการเคลือบเงารถยนต์

การขัดและแว็กซ์เป็นคำที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย เมื่อใดก็ตามที่คุณพูดถึงการขัดเงาและแว็กซ์รถของคุณจะกลายเป็นหัวข้อ คำเหล่านี้บางครั้งใช้แทนกันได้เคลือบเงารถเจ้าของยานพาหนะส่วนใหญ่สับสนทั้งสองคำซึ่งกันและกัน ไม่ควรสับสนระหว่างการขัดและแว็กซ์เพราะทั้งสองอย่างแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงความแตกต่างระหว่างการขัดและการแว็กซ์การขัดการขัดเป็นกระบวนการที่ใช้วัสดุขัดบางชนิดเพื่อขจัดรอยขีดข่วนเล็กน้อยเคลือบเงารถ

herrenfahrt_banner_1-1

เคลือบเงารถหรือรอยตำหนิและความเสียหาย

เคลือบเงารถของสีอื่น ๆ จากพื้นผิวเคลือบเงารถ ราคาอย่างไรก็ตามการแว็กซ์เป็นเพียงการใช้เคลือบเพื่อป้องกันและเพิ่มประสิทธิภาพสิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าหากการขัดเป็นการทำความสะอาดการแว็กซ์ก็เป็นขั้นตอนการป้องกันขัดและแว็กซ์รถของคุณขอแนะนำอย่างยิ่งว่าควรเริ่มล้างขัดและเคลือบเงารถแสงแดดโดยตรงเสมอขั้นตอนในการปฏิบัติตามจำเป็นต้องล้างรถสัปดาห์ละครั้งเคลือบเงารถมันจะช่วยให้รถของคุณปราศจากสิ่งสกปรกเศษซากโดยเฉพาะการสร้างรอยขีดข่วนเคลือบเงารถโคลนและขยะอื่น ๆซักผ้าใช้สายฉีดน้ำแรงดันและฉีดน้ำให้ทั่วรถของคุณจนกว่าสิ่งสกปรกที่มีฤทธิ์กัดกร่อนที่มองเห็นจะถูกชะล้างออกไปทั้งหมด ใช้แชมพูล้างรถหรือวัสดุอื่น ๆ

ที่แนะนำบนรถของคุณเพื่อทำความสะอาดจากสายพันธุ์ที่เหลือและทำเครื่องหมายเมื่อเสร็จแล้วให้ล้างรถออกด้วยน้ำใสใช้ผ้าฝ้ายหรือเศษผ้าเช็ดรถให้แห้งเคลือบเงารถเช็ดให้แห้งอย่างระมัดระวังไม่ให้มีรอยน้ำหรือหยดน้ำบนพื้นผิวขัดตอนนี้ใช้ผ้าฝ้ายขัดหรือขัดรถของคุณ แต่ก่อนหน้านั้นคุณต้องอ่านคำแนะนำในคู่มือเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์พยายามทำงานทีละส่วนการขัดจำเป็นเพื่อขจัดรอยขีดข่วนเล็กน้อยรอยหมุนรอยตำหนิอาจเป็นไปได้ที่จะใช้น้ำยาขัดตัวถังรถยนต์เพื่อขัดออกคุณต้องทำงานเป็นวงกลมในขณะที่ใช้ขัดเงากับพื้นผิวรถของคุณเมื่อเสร็จแล้วปล่อยให้แห้งตามธรรมชาติในที่โล่งทำความสะอาดพื้นผิวด้วยผ้าฝ้ายแห้งเมื่อยาขัดแห้งแว็กซ์หลังจากล้างและขัดเสร็จแล้วเคลือบเงารถ

คุณสามารถเคลือบเงารถลงบนพื้นผิวได้

ขี้ผึ้งส่วนใหญ่มีสองประเภท ขี้ผึ้งจริงและเคลือบเงารถทั้งสองอย่างดีและมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกัน การแว็กซ์เป็นขั้นตอนสุดท้ายใช้แว็กซ์เล็กน้อยบนผ้าฝ้ายและทาเบา ๆ ที่พื้นผิวของรถเคลือบเงารถเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้เริ่มต้นด้วยการเคลื่อนไหวเป็นวงกลมและจบลงด้วยการเคลื่อนไหวขึ้นลงตรงๆเป็นสิ่งสำคัญในเคลือบเงารถ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.therrenfahrt.com/

การทำงานในพื้นที่ขนาดเล็กในคราวเดียวเคลือบเงารถปฏิบัติตามคำแนะนำเดียวกันในขณะที่ทำงานในพื้นที่ต่างๆปล่อยให้แว็กซ์แห้งเมื่อคุณทาแว็กซ์กับรถของคุณเสร็จแล้วสุดท้ายใช้ผ้าฝ้ายสะอาดถูสิ่งตกค้างออกเคลือบเงารถเคลือบเงารถการขัดและแว็กซ์ทำให้รถของคุณดูใหม่ พื้นผิวภายนอกของรถของคุณดูเรียบเป็นมันเงาและเรียบเนียนปราศจากคราบและรอยขีดข่วนใด ๆ เคลือบเงารถ