การทำสปากระเป๋าและกฎเกณฑ์สำหรับกระเป๋าที่แตกต่างกัน

 

กระเป๋าเดินทางสำหรับใส่เสื้อผ้าเป็นอุปกรณ์เสริมที่ดีที่จะช่วยให้คุณเก็บเสื้อผ้าได้เรียบร้อย สะอาด และปราศจากรอยยับ กระเป๋าใส่เสื้อผ้าสำหรับเดินทางทั้งหมดสามารถทำได้ สปากระเป๋าแต่ก็ไม่ได้ผลิตมาเท่ากันทั้งหมดนี่คือเหตุผลเบื้องหลังความหลากหลายของกระเป๋าเดินทางสำหรับเสื้อผ้าที่มีจำหน่ายในตลาดปัจจุบัน สปากระเป๋าต่อไปนี้เป็นหกวิธีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้นพิจารณาตู้เสื้อผ้าของคุณมีกระเป๋าเสื้อผ้า

สำหรับเดินทางที่ทำขึ้นสำหรับชุดธุรกิจโดยเฉพาะ สปากระเป๋าในขณะที่บางรุ่นก็สามารถรองรับเสื้อผ้าประเภทต่างๆ ได้ หากคุณเดินทางเพื่อธุรกิจเพียงอย่างเดียว คุณควรเลือกแบบที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ สปากระเป๋าโดยควรเป็นแบบพับสองทบหรือพับสามทบที่ช่วยให้เสื้อผ้าของคุณปราศจากรอยยับ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีแนวโน้มที่จะผสมผสานธุรกิจและความสุขในการเดินทาง และคุณไม่สนใจรอยยับบนเสื้อผ้าของคุณ ให้เลือกแบบที่สามารถใส่เสื้อผ้าประเภทต่างๆ ได้

กระเป๋าเดินทางเสื้อผ้ามาในวัสดุที่แตกต่างกัน มีกระเป๋าที่ทำจากหนังนิ่ม

ขยายกระเป๋าของคุณให้ใหญ่ที่สุดนอกจากเสื้อผ้าของคุณแล้ว สปากระเป๋าคุณยังต้องการที่เก็บอุปกรณ์อาบน้ำและสิ่งของอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน หากระเป๋าเสื้อผ้าที่สามารถรองรับสิ่งเหล่านี้ได้ ตรวจสอบจำนวนช่อง ส่วน และกระเป๋ามีกี่ช่องพิจารณาวิธีการเดินทางของคุณหากคุณจะเดินทางโดยเครื่องบินและไม่ต้องการเช็คอินสัมภาระ สปากระเป๋าโปรดเตรียมกระเป๋าเสื้อผ้าสำหรับพกพาติดตัวไปด้วย โปรดจำไว้ว่า สปากระเป๋าสายการบินต่างๆ มีกฎเกณฑ์สำหรับกระเป๋าถือขึ้นเครื่องที่แตกต่างกัน ดังนั้นโปรดตรวจสอบแต่ละสายการบินก่อนขึ้นเครื่องบินกระเป๋าเสื้อผ้าควรมีที่จับที่แข็งแรง

ซิปที่ทนทาน และตัวล็อคที่ปลอดภัย สปากระเป๋าทั้งนี้เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งของของคุณปลอดภัยแม้ว่าคุณจะต้องเช็คอินกระเป๋าหรือทิ้งไว้ในห้องของคุณหากคุณกำลังจะเดินมาก สปากระเป๋าให้พิจารณาซื้อกระเป๋าเสื้อผ้าที่มีสายสะพายไหล่แบบถอดได้หรือมีล้อเลื่อน กระเป๋าใส่เสื้อผ้าแบบมีล้อช่วยให้ลากกระเป๋าไปด้านหลังได้สะดวก แทนที่จะต้องยกขึ้นเลือกวัสดุของคุณกระเป๋าเดินทางเสื้อผ้ามาในวัสดุที่แตกต่างกัน มีกระเป๋าที่ทำจากหนังนิ่ม ไนลอน ผ้ากันน้ำ พลาสติก

เย็บได้ละเอียดและแข็งแรงแค่ไหนมีข้อบกพร่องหรือไม่ รอยแตก แล้วการตกแต่ง

แม้กระทั่งหนังแท้ อย่าลืมเลือกวัสดุที่ทนทาน น้ำหนักเบา และทำความสะอาดง่ายตรวจสอบรายละเอียดและผลงานโดยรวมอย่าลืมตรวจสอบวิธีการทำกระเป๋า สปากระเป๋าแบรนด์เนมเย็บได้ละเอียดและแข็งแรงแค่ไหนมีข้อบกพร่องหรือไม่ รอยแตก แล้วการตกแต่งล่ะ สปากระเป๋าด้ามจับหรือตัวกระเป๋าแข็งแรงแค่ไหนล้อดูเหมือนมันจะหลุดได้ตลอดเวลาหรือไม่ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาในการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางเสื้อผ้าที่ดีที่สุดมีราคาแพงหรือไม่

กระเป๋าของคุณไม่ควรต่ำกว่ามาตรฐานหรือมีคุณภาพต่ำลงทุนในกระเป๋าเดินทางเสื้อผ้าที่มีอายุการใช้งานยาวนานสปากระเป๋า (เกือบ) มีร้านค้าปลีกมากมายที่เสนอกระเป๋าคุณภาพในราคาที่ดี อินเทอร์เน็ตมีผู้ค้าปลีกออนไลน์หลายแห่งที่เสนอส่วนลดจำนวนมาก ผู้ขายในห้างสรรพสินค้าและบูติกยังเสนอเงินออมจำนวนมากเมื่อมีการลดราคา สอบถามที่ https://www.thebagandshoethailand.com/