ป้ายทะเบียนคนรวย8888 – ทะเบียนรถสวยเป็นทะเบียนของคนรวย

ดูเหมือนจะเป็นคนรวยและมีชื่อเสียงที่เป็นเจ้าของสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ

ป้ายทะเบียนรถสุดพิเศษก็ไม่มีข้อยกเว้น ด้วยแผ่นป้ายทะเบียนส่วนตัวทะเบียนรถสวยที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดซึ่งเป็นของคนที่รักมากที่สุดในประเทศ

ตั้งแต่ราชวงศ์ไปจนถึงนักแสดงตลกและนักแสดง ตั้งแต่นักฟุตบอลและนักมวยไปจนถึงช่างทำผมชื่อดังและผู้ที่ชื่นชอบการ DIY พวกเขามีครีมจากเครื่องจานส่วนตัว!

  • หมายเลขทะเบียนอันทรงเกียรติหมายเลขหนึ่งซึ่งออกโดยสภาลอนดอนในปี 1903 เป็นของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เป็นเจ้าของ จานของเธอ ‘A 7’ มีเหตุผลทางประวัติศาสตร์อยู่เบื้องหลัง เมื่อมีการปล่อยเพลทก่อนกำหนด พวกเขาได้รับการเสนอแบบมาก่อนได้ก่อน และหลังจากเข้าคิวนอกสำนักงานสภาเมืองลอนดอนทะเบียนรถสวยราคาถูกตลอดทั้งคืน เอิร์ล รัสเซลล์ก็สามารถยึดจาน ‘A 1’ ในตำนานได้ ไม่น่าเป็นไปได้ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจะทรงตามหลังด้วยถุงนอนของราชวงศ์!
  • เวทมนตร์อยู่ในมือ mag1c บนรถของเขา – จาน ‘MAG 1C’ เป็นของ Paul Daniels นักมายากลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เช่นเดียวกับกระต่ายและหมวก ป้ายทะเบียนอันล้ำค่าน่าจะเหมาะสมที่สุดในบรรดาดารามืออาชีพ ในโลกป้ายทะเบียนมันเป็นตำนาน

นักชก Amir Khan รู้สึกว่ารถของเขาเพิ่งโดนหมัดไปเล็กน้อย เขาพบคำตอบด้วยจานใบใหม่- ‘BOX 111G’ Amir เป็นแฟนตัวยงของป้ายทะเบียนที่มีชื่อเสียง Amir เชื่อว่าป้ายทะเบียนที่ดีจะทำให้การตกแต่งรถที่ดีมีความสวยงาม

“มันจบลงแล้ว การมีป้ายทะเบียนที่ดีบนรถของคุณแทนที่จะเป็นจานปกติทำให้เกิดความแตกต่างอย่างมาก” เขากล่าว

ร็อบบี้ วิลเลียมส์ นักร้อง-นักแต่งเพลงเจ้าของรางวัล ได้ใช้การจดทะเบียนส่วนตัวของเขาเป็นข้อความถึงแฟนๆ อย่างประชดประชัน ป้ายชื่อส่วนตัวของเขา ‘S8 RRY’ เป็นคำขอโทษที่ชัดเจนสำหรับแฟนๆ ของเขาทะเบียนรถสวยมงคลที่ทุ่มเงินมหาศาลไปกับรถเฟอร์รารี่คันใหม่ของเขา ในที่สุด วิลเลียมส์ก็เลือกสิ่งที่ไม่เด่นชัดกว่านั้นมาก แทนรถมอเตอร์ไซค์!

ป้ายทะเบียนที่มีชื่อเสียงสามารถบ่งบอกได้อย่างแท้จริงตามที่นักฟุตบอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง Vinnie Jones
“สิ่งเหล่านี้สะท้อนถึงตัวตนของคุณและกลายเป็นส่วนหนึ่งของคุณ” โจนส์กล่าว เขามีใบเหลืองมากกว่าใบเหลือง มันหมายความว่าอย่างไร?