ของชำร่วยงานศพของขวัญแห่งความเห็นอกเห็นใจของดนตรี

หลังจากการตายของคนที่คุณรัก มันเป็นความโน้มเอียงตามธรรมชาติที่จะพยายามปลอบโยนผู้สูญเสีย กระนั้น แม้​แต่​ความ​หมาย​ที่​ดี​ที่​สุด​และ​ข่าวสาร​ที่​แสดง​ความ​เสียใจ​จาก​ใจ​จริง​ก็​อาจ​ล้มเหลว อีกทางเลือกหนึ่งคือการมอบของขวัญแห่งเสียงเพลง ของชำร่วยงานศพเป็นที่ทราบกันดีว่าพลังแห่งการผ่อนคลายของดนตรีช่วยลดความเครียดและความวิตกกังวล ในขณะเดียวกันก็ช่วยเบี่ยงเบนความสนใจจากความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน

ของชำร่วยงานศพไม่ว่าจะเป็นบทสวดของชนเผ่า

เพลงสวดทางจิตวิญญาณ แจ๊ส หรือแม้แต่เพลงป๊อป ของชำร่วยงานศพดนตรีเป็นพลังบำบัดสากลสำหรับจิตวิญญาณที่เศร้าโศก การแสดงความเห็นอกเห็

นใจจากดนตรีอาจเป็นวิธีการที่เหมาะสมที่สุดในการช่วยให้ผ่อนคลายและลดความเครียด แม้ว่าเพลงคอมแพคดิสก์อาจถูกมอบให้เป็นของขวัญแห่งความเห็นอกเห็นใจ แต่เนื้อหาทั้งหมดของเพลงในดิสก์จะต้องได้รับการเอาใจใส่และเอาใจใส่เป็นอย่างดี หลีกเลี่ยงเสียงที่ดังและรุนแรง ของชำร่วยงานศพบรรเลงอาจมีเสียงที่ผ่อนคลายที่สุด รวมทั้งเพลงสวดทางศาสนา

ของชำร่วยงานศพของดนตรีอีกอย่างคือกล่องดนตรี เดิมทีเป็นสินค้าที่มีแต่ราชวงศ์เท่านั้นที่ซื้อได้ กล่องดนตรีมีความทนทานแม้อายุจะล่วงเลยไปในฐานะของขวัญที่ห่วงใยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเทคนิคการผลิตที่ทันสมัย ​​กล่องดนตรีในปัจจุบันไม่เพียงแต่ทนทานเท่านั้น แต่ยังปรับแต่งให้เป็นส่วนตัวได้ด้วยวลีที่สร้างแรงบันดาลใจที่สลักไว้ล่วงหน้าหรือพิมพ์ออกมา กล่องดนตรีจำนวนมากมีฝาปิดสำหรับแสดงภาพถ่ายของผู้ตาย ของชำร่วยงานศพยังสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าของกล่องที่ระลึกเพื่อเก็บสิ่งของมีค่าและความทรงจำของผู้ตาย

ของชำร่วยงานศพลมตีระฆังให้โทนเสียงที่นุ่มนวล

ของชำร่วยงานศพและสงบจิตใจและร่างกาย แต่เดิมใช้เป็นเครื่องมือในการปัดเป่าวิญญาณชั่วร้ายเมื่อกว่า 5,000 ปีก่อน กระดิ่งลมได้พัฒนาเป็นเครื่องดนตรีที่แท้จริงซึ่งเสียงที่ผ่อนคลายจะไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะให้การผ่อนคลายที่จำเป็นมากแก่ผู้สูญเสียที่ต้องการอย่างมาก เสียงระฆังหลายเสียงได้รับการปรับแต่งด้วยมือเพื่อให้มีโทนเสียงและเสียงสะท้อนที่เหนือชั้น และปรับแต่งได้ด้วยข้อความที่ระลึกที่สลักไว้บนใบเรือ ของชำร่วยงานศพหรือเสียงที่ช่วยให้ความเศร้าโศกรู้สึกถึงความเชื่อมโยงกับคนที่พวกเขารัก หากผู้ตายชอบกิจกรรมกลางแจ้งและธรรมชาติ

กระดิ่งลมในบริเวณที่เงียบสงบจะช่วยเชื่อมโยงไปยังคู่รักของพวกเขาได้ ศาสนาสามารถมีบทบาทสำคัญในดนตรีได้เช่นกัน กล่องดนตรีหลายกล่องมีเพลงสวดฝ่ายวิญญาณที่จะช่วยปลอบโยนครอบครัว แม้ว่าจะไม่มีของขวัญชิ้นใดที่สามารถเยียวยาหัวใจที่แตกสลายได้ ของชำร่วยงานศพแต่ของประทานแห่งความเห็นอกเห็นใจจากดนตรีเป็นเครื่องมือหนึ่งในหลายๆ อย่างสำหรับการรักษาหลังจากการสูญเสีย