การใช้กาวซีเมนต์ เวเบอร์โดยคำนึงถึงประเภทของผนัง

 

 

ขายึดทีวีแบบเอียงเป็นที่นิยมมาก เป็นเรื่องยากมากที่คุณจะสามารถติดตั้งกาวซีเมนต์ เวเบอร์ที่มีระดับสายตาเพื่อความเพลิดเพลินในการรับชมของคุณได้ ตำแหน่งทั่วไปบนผนังจะอยู่ในตำแหน่งที่สูงและเด็กไม่สามารถเข้าถึงได้ ควรยึดขายึดทีวีเข้ากับผนังในตำแหน่งที่สูงเพียงพอ โดยเมื่อติดตั้งทีวีแล้ว ให้พ้นมือเด็ก ในบางกรณี คุณอาจต้องการให้ทีวีอยู่เหนือมือผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ เพื่อไม่ให้แตะหน้าจอหรือโดนโดยไม่ได้ตั้งใจกาวซีเมนต์ เวเบอร์

เมื่อเลือกขายึดผนังทีวี ตัวเลือกที่ดีกว่าคือ ขายึดทีวีแบบเอียง ราคาแพงกว่าขายึดติดผนังแบบตายตัวเล็กน้อย กาวซีเมนต์ เวเบอร์แต่ให้ความยืดหยุ่นมากกว่าในการตัดสินใจติดตั้งขายึดทีวีสิ่งแรกที่คุณควรทำเมื่อซื้อขายึดทีวีติดผนังคือการตรวจสอบสิ่งที่อยู่ในกล่อง กาวซีเมนต์ เวเบอร์ถ้าคุณไม่เร่งรีบ คุณควรเปิดกล่องที่ร้านค้าโดยให้ผู้ดูแลเห็นแบบเต็มๆ คุณสองคนควรอ่านเนื้อหาอย่างระมัดระวัง หากผู้ดูแลคุ้นเคยกับการติดตั้งขายึดทีวี

ช่วยประหยัดเวลาและความพยายามในการกลับไปที่ร้านเพื่อซื้อ

เขาอาจจะสามารถให้คำแนะนำบางอย่างแก่คุณได้ในขณะที่คุณดูชิ้นส่วนต่างๆ ชิ้นส่วนที่ขาดหายไปหรือชำรุดสามารถเปลี่ยนได้ทันที กาวซีเมนต์ เวเบอร์และช่วยประหยัดเวลาและความพยายามในการกลับไปที่ร้านเพื่อซื้อชิ้นส่วนทดแทน เนื้อหาปกติในกล่องขายึดผนังสำหรับทีวีคือแผ่นรองหลังผนังเหล็กขนาดใหญ่ แขนสองข้างที่ขันเข้ากับด้านหลังของทีวี สกรู สลักเกลียวกาวซีเมนต์ เวเบอร์ ปลั๊กผนัง เครื่องซักผ้า และสเปเซอร์ครบชุด ร้านค้าบางแห่งมีสินค้าสำหรับทั้งซีเมนต์และผนังไม้

คุณต้องแยกแยะว่ารายการใดบ้างที่ใช้ได้กับผนังแต่ละประเภทและพิจารณาว่ามีความสมบูรณ์หรือไม่กาวซีเมนต์ เวเบอร์ หากคุณกำหนดประเภทผนังได้แน่ชัด ให้แยกส่วนอื่นๆ ออกเพื่อกาวซีเมนต์ เวเบอร์หลีกเลี่ยงการปะปนระหว่างการติดตั้ง คู่มือการใช้งานโดยละเอียดจะช่วยแนะนำคุณตลอดขั้นตอนการติดตั้งตัดสินใจเลือกตำแหน่งที่แน่นอนของทีวีและทำเครื่องหมายที่ผนังตรงกลางตำแหน่งที่คุณต้องการให้หน้าจออยู่ นำแผ่นผนังมาวางไว้ตรงกลางเครื่องหมายที่คุณวางไว้บนผนัง

เมื่อเจาะรู ให้สังเกตว่าซีเมนต์แข็งหรือหลวม คุณสามารถทดสอบ

ใช้ระดับเพื่อให้แน่ใจว่าโครงยึดตรงและสม่ำเสมอ ทำเครื่องหมายจุดยึดหกจุดผ่านแผ่นหลังของขายึดทีวีเข้ากับผนัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องหมายนั้นลบไม่ออกและมองเห็นได้ง่าย กาวซีเมนต์ เวเบอร์เจาะรูยึดตามความยาวที่ต้องการ อาจลึกเกินความจำเป็นเล็กน้อย แต่นั่นไม่ควรทำให้เกิดปัญหาใดๆ เมื่อเจาะรู ให้สังเกตว่าซีเมนต์แข็งหรือหลวม คุณสามารถทดสอบความแข็งแรงของผนังซีเมนต์ได้โดยใช้สว่านธรรมดาและพยายามเจาะรู

ทะลุกำแพง หากคุณสามารถทำได้กาวซีเมนต์ เวเบอร์ไทล์ เซฟ แสดงว่าผนังไม่ใช่บล็อกซีเมนต์บริสุทธิ์ กาวซีเมนต์ เวเบอร์และคุณอาจต้องทากาวอีพ็อกซี่ในรูเพื่อเสริมความแข็งแรงของสกรู คุณอาจต้องเจาะรูเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่าขายึดทีวีติดผนังเข้ากับผนังอย่างแน่นหนา บางคนแนะนำให้คุณใช้กาวอีพ็อกซี่โดยไม่คำนึงถึงประเภทของผนัง