คู่มือการรถขนส่งสารเคมี

 

คุณกำลังวางแผนที่จะเคลื่อนย้ายสารเคมีและสงสัยว่าจะทำอย่างไรให้ปลอดภัย นี่คือคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการก่อนที่คุณจะเคลื่อนย้ายสารเคมี คุณควรทำการตรวจสอบก่อนเคลื่อนย้าย รถขนส่งสารเคมีที่นี่คุณต้องนับสารเคมีที่คุณกำลังเคลื่อนย้าย คุณควรสังเกตด้วยว่าพวกมันเป็นกรด เบส คุณควรสังเกตว่ากรดและเบสเป็นพิษหรือเกิดปฏิกิริยา คุณควรสังเกตจำนวนเงินที่ต้องย้ายด้วย

คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจด้วยว่ารถขนส่งสารเคมี

ทั้งหมดได้รับการติดฉลากอย่างเหมาะสม ภาชนะที่ใช้ในรถขนส่งสารเคมีมีความสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้นคุณควรสังเกตภาชนะและให้แน่ใจว่าอยู่ในสภาพดี หากคุณกำลังขนส่งคริสตัล คุณควรตรวจสอบและยืนยันสัญญาณการสลายตัว เพื่อหลีกเลี่ยงการแตกหัก คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าสารเคมีทั้งหมดที่ต้องเคลื่อนย้ายถูกเก็บไว้ในภาชนะรอง ตามหลักการทั่วไป คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าภาชนะสามารถบรรจุวัสดุได้ในกรณีที่ภาชนะหลักแตกหรือรั่ว คุณต้องวางแผนเส้นทางที่จะใช้ ตามหลักการทั่วไป คุณไม่ควรเลือกเพียงเส้นทางที่สั้นที่สุดเท่านั้น

แต่ยังต้องปลอดภัยที่สุดโดยมีสิ่งรบกวนน้อยที่สุดด้วย เมื่อบรรจุสารเคมีเพื่อรถขนส่งสารเคมี คุณควรรวมแผ่นที่แสดงสารเคมีที่อยู่ระหว่างการขนส่ง ก็ควรที่จะใส่หมายเลขฉุกเฉินไว้ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรืออย่างอื่น หากคุณกำลังขนส่งสารเคมีจำนวนเล็กน้อย คุณควรแน่ใจว่าคุณสามารถมองเห็นสารเคมีเหล่านั้นได้ เพื่อให้คุณสามารถระบุปัญหาได้ภายในเวลาอันสั้นที่สุด หากคุณกำลังรถขนส่งสารเคมีจำนวนมาก คุณควรขนส่งสารเคมีเหล่านี้ไว้ในท้ายรถของคุณ เพื่อความปลอดภัยของสารเคมี คุณควรลดการหยุดที่คุณทำระหว่างทาง

รถขนส่งสารเคมีของคุณจะไปถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย

คุณต้องคำนึงถึงเคล็ดลับหลายประการ เคล็ดลับเหล่านี้รวมถึง รถขนส่งสารเคมีร่วมกับอาหาร น้ำ หรือสารเคมีปฏิกิริยาอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดไฟไหม้ สารเคมีเป็นอันตราย ดังนั้น คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ที่ขนส่งพวกเขาได้รับการฝึกอบรมที่ถูกต้องเกี่ยวกับวิธีการรถขนส่งสารเคมีพวกเขาอย่างเหมาะสมและวิธีการดำเนินการในกรณีฉุกเฉิน นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการขนส่งสารเคมี เพื่อความปลอดภัย คุณควรแยกสารเคมีออกจากกัน คุณต้องจัดเก็บและขนส่งสินค้าอันตรายในภาชนะพิเศษที่ผลิตตามข้อกำหนดเฉพาะ

บรรจุภัณฑ์ของสินค้าดังกล่าวจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบของรัฐเนื่องจากการบรรจุภัณฑ์ผิดหรือข้อผิดพลาดอื่นอาจนำไปสู่ภัยพิบัติ การบรรจุสินค้าอันตรายเป็นปัญหาที่แตกต่างจากการบรรจุสินค้าปกติอย่างมาก ข้อบังคับการบรรจุและการจัดส่งมีความเข้มงวด รถขนส่งสารเคมีตามทั้งคำพูดและจิตวิญญาณ การละเลยจะดึงดูดบทลงโทษที่รุนแรงหรือผลร้ายแรงต่อผู้อื่น และคุณจะไม่ยินดีกับสิ่งนั้นอย่างแน่นอน มีรายการสิ่งของจำนวนมากที่จัดว่าเป็นสินค้าอันตราย และสินค้าทั้งหมดนี้มีระเบียบข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดเก็บและการขนส่งที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน สอบถามที่ https://www.svtranspro.com/index