ระดับ ssl ที่ให้ฟังก์ชันสำหรับผู้ดูแลระบบ

ssl

 

cPanel เป็นแผงควบคุมเว็บโฮสติ้งที่ใช้ Unix ที่มีอินเทอร์เฟซแบบกราฟิก sslและเครื่องมืออัตโนมัติที่ออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการโฮสต์เว็บไซต์ cPanel ใช้โครงสร้าง 3 ระดับที่ให้ฟังก์ชันสำหรับผู้ดูแลระบบ ผู้ค้าปลีก sslและเจ้าของเว็บไซต์สำหรับผู้ใช้ปลายทาง เพื่อควบคุมด้านต่างๆ ของการดูแลเว็บไซต์และเซิร์ฟเวอร์ผ่านเว็บเบราว์เซอร์มาตรฐาน cPanel เข้าถึงได้ทั่วไปบนพอร์ต 2082 โดยมีเซิร์ฟเวอร์ที่มีการรักษา

sslความปลอดภัย SSL ทำงานบนพอร์ต 2083 เข้าถึงผ่าน cPanel โดยทั่วไป ลูกค้า cPanel จะไม่มีสิทธิ์เข้าถึงโดยตรงเพื่อสร้าง CSR ของตนเอง (คำขอลงนามใบรับรอง) และติดตั้ง SSL อาจต้องตรวจสอบกับผู้ให้บริการโฮสต์เกี่ยวกับวิธีดำเนินการสร้าง CSR สำหรับใบรับรองWHM ผู้จัดการเว็บโฮสติ้งศูนย์ควบคุมของแพ็คเกจ CPanel คือ WebHost Manager บัญชีสามารถตั้งค่าและจัดการผ่าน WebHost Manager ใช้ WHM เพื่อสร้าง CSR

เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการเหล่านี้ อีเมลจะถูกส่งไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้ในขั้นตอน

และติดตั้งใบรับรองที่ออกให้ในการสร้างใบรับรอง CSR คลิกลิงก์ “สร้างใบรับรอง SSL และคำขอลงชื่อ” ในเมนู SSL/TLS ป้อนที่อยู่อีเมลเพื่อส่งใบรับรองป้อนโดเมนที่จะสร้าง SSL ลงในช่อง “Host to make cert. for กรอกรายละเอียดการบริหารอื่น ๆ ของใบรับรองในประเทศ รัฐ เมือง ชื่อบริษัท ฝ่ายบริษัท ssl และอีเมลป้อนรหัสผ่านสำหรับใบรับรองในช่องรหัสผ่านและคลิกที่ สร้างเมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการเหล่านี้ อีเมลจะถูกส่งไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้ในขั้นตอนข้างต้นพร้อมลิงก์ดาวน์โหลดไปยังใบรับรอง ใช้ลิงก์เพื่อดาวน์โหลดใบรับรอง sslจากนั้นทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ สอบถามที่ https://ssl.z.com/th/

ขั้นตอนที่ 1 ใบรับรอง (CRT)เข้าสู่ระบบแผงควบคุมคลิกที่ตัวจัดการ SSL / TLS คลิกตัวเลือกสร้าง ดู อัปโหลด sslหรือลบใบรับรอง SSL วาง CSR ที่จัดทำโดย Certificate Authority ในส่วน “Certificate Signing Request (CSR) เมื่อโหลดหน้าเว็บแล้ว ให้คลิกปุ่ม เรียกดู และค้นหาไฟล์ CRT ที่ผู้ให้บริการ SSL สร้างขึ้น หรือหากคุณไฮไลต์และคัดลอกเนื้อหาของไฟล์ CRT แล้ว ให้วางลงในช่องข้อความ อัปโหลดใบรับรองใหม่คลิกที่ปุ่มอัปโหลดคลิกลิงก์ “ย้อนกลับ” เพื่อกลับไปยัง SSL/TLS Manger เปิดใช้งาน SSL บนเว็บไซต์ของคุณ (HTTPS)

ดังนั้นผู้ผลิตแอปพลิเคชันอินเทอร์เน็ตทุกรายจึงสามารถใช้ได้

ทำตามขั้นตอนนี้ก่อนที่จะใช้ใบรับรอง SSLคลิกที่ตัวจัดการ SSL/TLS > ตั้งค่าใบรับรอง SSL เพื่อทำงานกับเว็บไซต์ของคุณ ติดต่อ ISP ของคุณ หากไม่มีตัวเลือกนี้จากเมนูดรอปดาวน์โดเมน ให้เลือกโดเมนที่จะใช้ใบรับรอง SSL ระบบจะดึงใบรับรอง SSL ราคาถูกและคีย์ส่วนตัวที่เกี่ยวข้องในการตรวจสอบการติดตั้งอย่างถูกต้อง ให้ใช้ตัวตรวจสอบใบรับรอง SSL ของเราเมื่อติดตั้งใบรับรอง SSL อย่างถูกต้องแล้ว ssl certificateเบราว์เซอร์

ควรแสดงแผ่นล็อคที่จำเป็นข้าง URL ใบรับรองระดับไฮเอนด์ เช่น ใบรับรอง EV SSL จะแสดงแถบที่อยู่ทั้งหมดเป็นสีเขียวSSL เป็นโปรโตคอลแบบเปิด ดังนั้นผู้ผลิตแอปพลิเคชันอินเทอร์เน็ตทุกรายจึงสามารถใช้ได้ ข้อดีอย่างหนึ่งที่สามารถใช้กับบริการอินเทอร์เน็ตใดๆ (WWW, FTP, ข่าว, อีเมล) ssl แต่มักจะใช้สำหรับการรับส่งข้อมูลผ่าน WWW. โปรโตคอลนี้ใช้ระบบเข้ารหัสที่ใช้อัลกอริธึมทางคณิตศาสตร์และคีย์ที่ผู้ใช้และเซิร์ฟเวอร์รู้จักเท่านั้น