ความสำคัญของการสร้างศาลพระภูมิที่มีความเหมาะสม

ถ้าคุณต้องการโยนศาลพระภูมิที่น่าประทับใจในปีนี้ แต่คุณไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเริ่มต้นที่ไหนจากที่นี่คือคำแนะนำแบบทีละขั้นตอนในการจัดงานปาร์ตี้ของคุณให้คน ๆ หนึ่งพูดถึงมานานหลายปี ขั้นตอนที่หนึ่งบรรยากาศ คุณไม่สามารถมีศาลพระภูมิ ได้โดยไม่ต้องมีบรรยากาศศาลพระภูมิแต่มันก็ไม่ได้ผล คิดเกี่ยวกับแสงในห้องเลือกที่ชัดเจนคือการปิดไฟทั้งหมดและใช้เทียนกระพริบรอบ ๆ ห้อง มันเป็นความจริงพวกเขาสร้างบรรยากาศที่น่าขนลุกน่าพิศวงขณะที่พวกเขาโยนเงาของพวกเขาไปรอบ ๆ ห้อง แต่คุณจะต้องจับตาดูพวกเขาตลอดทั้งคืนแทนที่พวกเขาหากพวกเขาเผาไหม้ออกและอธิษฐานว่าไม่มีแขกของคุณเคาะพวกเขามากกว่า! ตัวเลือกที่ง่ายกว่าคือการซื้อ ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ คุณสามารถเชื่อหรือไม่ซื้อหลอดไฟที่มีรูปทรงเทียนและแม้แต่หลอดไฟที่กะพริบสุด ๆ เช่นเทียน

ตัวเลือกที่ฉันต้องการคือเปลี่ยนหลอดไฟทำได้ง่าย ปลอดภัยสำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะเด็ก ๆ และคุณสามารถใช้สีต่างๆได้หลากหลาย เลือกหลอดไฟสีเขียวสีแดงและสีม่วงและวางหลอดไฟในโคมไฟรอบ ๆ บ้านคุณจะทึ่งในผลลัพธ์ ขั้นตอนที่สองการตกแต่ง คุณไม่จำเป็นต้องเสียเงินจำนวนมหาศาลในหุ่นพลาสติกและเทคนิคพิเศษ ถ้าคุณมีแสงถูกต้องคุณก็อยู่ครึ่งทาง ลองโยนแผ่นฝุ่นสีขาวเหนือเฟอร์นิเจอร์ของคุณ เป็นความคิดง่ายๆ แต่วิธีง่ายๆ ในการแนะนำว่าศาลพระภูมินี้ถูกทอดทิ้งศาลพระภูมิจะช่วยป้องกันเฟอร์นิเจอร์ของคุณได้เช่นกัน!

นอกจากนี้คุณยังสามารถตกแต่งตกแต่งศาลพระภูมิ

น่ากลัวออกจากกระดาษสีน้ำตาลดำและวางกระดาษน้ำตาลลงบนศาลพระภูมิ  เคล็ดลับพับกระดาษน้ำตาลไว้ครึ่งหนึ่งก่อนที่คุณจะตัดรูปร่างฟักทองของคุณออกดังนั้นเมื่อคุณเปิดกระดาษหลังจากที่ใบหน้าจะสมมาตร จากนั้นติดสิ่งของทั้งหมดลงบนหน้าต่างด้วยกระดาษสีน้ำตาลแตะที่หน้าต่างและกระดาษทิชชูสีส้มด้านหลัง สีดำจะปิดกั้นแสงจากห้อง แต่กระดาษทิชชูจะปล่อยให้แสงผ่าน ผู้คนเดินผ่านบ้านจะเห็นตัวเลขที่น่ากลัวเมื่อพวกเขาเดินผ่านบ้านของคุณ

นอกจากนี้คุณยังสามารถทำแมงมุมที่มีขนาดแตกต่างกันออกไปได้จากลูกโฟมสองอัน ได้แก่ ศาลพระภูมิน้ำยาทำความสะอาดท่อสีดำและดวงตาแว่นตาศาลพระภูมิดำและปล่อยให้แห้ง จากนั้นเชื่อมต่อลูกทั้งสองโดยใช้ค็อกเทลสติ๊ก หนึ่งลูกหมายถึงหัวและอื่น ๆ ที่ท้องเพื่อให้แน่ใจว่าลูกท้องเล็กน้อยใหญ่กว่าลูกหัว เศษเล็ก ๆ ของกาวจะทำให้ติดในสถานที่ ดันตัวทำความสะอาดท่อสี่ตัวที่ด้านข้างของช่องท้องและปรับรูปร่างให้ดูคล้ายขา จากนั้นติดสายตาที่แว่นตาและคุณได้ทำแมงมุมที่น่าขนลุก แขวนไว้จากเพดานหรือวางไว้รอบ ๆ ศาลพระภูมิถ้าคุณแขวนพวกเขาแล้วทำหลุมในช่องท้องด้วยดินสอหยดกาวบางอย่างในนั้นและใส่สายแมงมุมจะแขวนแล้วเช่นเดียวกับถ้าปล่อยให้ออกจากเว็บของมัน