เครื่องบันทึกเวลาทำงานอิเล็กทรอนิกส์ด้วยคอมพิวเตอร์

ตรลงเวลาใช้ในการบันทึกเวลาเข้าและออกของพนักงาน พนักงานทุกคนจะได้รับบัตรลงเวลาส่วนตัวซึ่งถูกเจาะโดยพวกเขาในเครื่องบันทึกเพื่อบันทึกเวลาเข้าและออก ก่อนหน้านี้เคยใช้บัตรลงเวลาอิเล็กทรอนิกส์ปกติที่บันทึกเฉพาะเวลาเข้าและออกของพนักงานคนใดคนหนึ่งโดยเฉพาะ เครื่องบันทึกมีจำนวนช่องน้อยลงและทำให้สามารถจัดการข้อมูลของพนักงานน้อยลง ใน บริษัท ที่มีพนักงานหลายร้อยคนมีการติดตั้งเครื่องบันทึกเวลาทำงานมากกว่าหนึ่งเครื่อง

อย่างไรก็ตามเครื่องบันทึกคอมพิวเตอร์ไม่มีข้อ จำกัด ดังกล่าวบริษัท ใช้อุปกรณ์บันทึกเวลาเพื่อวัตถุประสงค์ในการคิดต้นทุนและการเข้างานตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 19 ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอุปกรณ์เหล่านี้ได้กลายเป็นฟีเจอร์ที่สมบูรณ์และมีกระบวนการอัตโนมัติมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บทความนี้ครอบคลุมถึงหมวดหมู่การคำนวณของเครื่องบันทึกเวลา

คำนวณชั่วโมงการทำงานของพนักงานได้โดยอัตโนมัติ

อุปกรณ์ประเภทนี้สามารถบันทึกข้อมูลเวลาได้ตามปกติ แต่ก็สามารถคำนวณชั่วโมงการทำงานของพนักงานได้โดยอัตโนมัติ นี่เป็นการแก้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดข้อหนึ่งในการบันทึกเวลาซึ่งเป็นไปได้ของความผิดพลาดของมนุษย์เมื่อรวมจำนวนชั่วโมงทำงานที่พนักงานทำงานระบบบัญชีเงินเดือนอัตโนมัติที่ บริษัท ใช้นั้นใช้เครื่องบันทึกเวลาแบบคอมพิวเตอร์เหล่านี้ บัตรลงเวลาที่ใช้ในเครื่องบันทึกที่ใช้คอมพิวเตอร์เหล่านี้ก็แตกต่างจากบัตรที่ใช้ในเครื่องรุ่นก่อนหน้า

เครื่องบันทึกยังแตกต่างกันในความสามารถในการบันทึกเวลาและประมวลผลเพื่อการใช้งานต่อไป ก่อนหน้านี้เครื่องไม่สามารถทำบัญชีเงินเดือนให้เสร็จสมบูรณ์ ต้องใช้ความพยายามด้วยตนเองในการคำนวณเวลาทั้งหมดจากนั้นค้นหาชั่วโมงทำงานที่แน่นอนอย่างไรก็ตามเครื่องบันทึกเวลาด้วยคอมพิวเตอร์ไม่จำเป็นต้องมีการรบกวนด้วยตนเอง สิ่งเหล่านี้เพียงพอในการคำนวณเวลาทำงานที่แน่นอนของพนักงานแต่ละคน เครื่องบันทึกเวลาทำงานเหล่านี้ยังสามารถคำนวณการทำงานล่วงเวลาและจำนวนชั่วโมงที่จะงอยปากจากจำนวนชั่วโมงทั้งหมดที่ถูกบันทึกไว้สำหรับพนักงาน นอกจากนี้ผู้บันทึกยังสามารถจัดการข้อมูลของพนักงานที่ทำงานไม่น้อยกว่าหนึ่งร้อยคน เพิ่มเติม https://siamfingerscan.com/article-details.php?id=106

นอกเหนือจากความสามารถในการคำนวณจำนวนชั่วโมงทำงาน

นอกเหนือจากความสามารถในการคำนวณจำนวนชั่วโมงทำงานและชั่วโมงการทำงานล่วงเวลาของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมายเช่นความสามารถในการออนไลน์ได้นานกว่าสามวันโดยไม่มีแหล่งจ่ายไฟที่เหมาะสม วิธีนี้ช่วยให้คุณมีเวลาเพียงพอในการกู้คืนแหล่งจ่ายไฟโดยไม่ขัดขวางการลงทะเบียนเวลาเข้าและออกของพนักงานของคุณ อุปกรณ์ยังรักษาความปลอดภัยให้เครื่องบันทึกปลอดภัยจากการละเมิดใด ๆ ที่มีพลัง

เครื่องสแกนลายนิวมือคอมพิวเตอร์ยังมีที่ยึดบัตรที่ช่วยให้บัตรลงเวลาปลอดภัย นอกจากนี้อุปกรณ์เหล่านี้และบัตรลงเวลาทำงานในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายโดยไม่มีปัญหา ดังนั้นจึงไม่เพียงสร้างขึ้นสำหรับ บริษัท ที่มีเครื่องปรับอากาศครบวงจรเท่านั้น คุณสามารถใช้กับ บริษัท ที่เป็นอุตสาหกรรมในธรรมชาติและมีสภาพการทำงานที่ยากลำบากเช่นอุณหภูมิสูงและระดับความชื้นสูง ดังนั้นสำหรับการบำรุงรักษาบัญชีเงินเดือนอัตโนมัติจึงจำเป็นต้องใช้เครื่องบันทึกเวลาด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้บัตรลงเวลาอิเล็กทรอนิกส์